[giaban]00,000 đ[/giaban] [giacu]Liên hệ đ[/giacu] [tinhtrang](còn hàng hay hết hàng)[/tinhtrang] [motangan]Bánh đậu xanh là bánh đặc sản độc đáo và nổi tiếng của người Việt nam  . Bánh làm từ đậu xanh, nếp, đường , từ những nguyên liệu thông dụng[/motangan] [chitiet] Bánh đậu xanh - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

Bánh đậu xanh là bánh đặc sản độc đáo và nổi tiếng của người Việt nam  . Bánh làm từ đậu xanh, nếp, đường , từ những nguyên liệu thông dụng nhưng với bàn tay khéo léo của người thợ ( nhất là chị em ) món bánh đậu xanh trở nên thơm ngon và hấp dẫn .

banh dau xanh

Vào những ngày lễ tết người dân thường làm bánh đậu xanh  để  cúng ông bà tổ tiên và đãi khách  .Ngoài ra , đậu xanh được  dùng làm nhiều thứ bánh ngon khác  như bánh đậu xanh nhân thịt , bánh đậu xanh rồng vàng , bánh đậu xanh hạt sen , bánh ít lá gai (nhân đậu xanh)  , bánh su sê( nhân đậu xanh ),... Do được nhiều người ưa thích , bánh đậu xanh đã trở thành món đặc sản ngon và nổi tiếng .

Tại Đặc sản Miền Trung- Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán bánh đậu xanh
ngon  , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác  tại Đà Nẵng . Quý khách mua  hàng đặc sản  vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng 
hoặc liên hệ qua số điện thoại 05113750467 . Chúng tôi có bán  hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   . Xin chân  thành cám ơn .



[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

Liên Quan

sản phẩm bán chạy

Cẩm nang món ăn ngon

LƯỢT TRUY CẬP

ADDTHIS

Control Panel

FAN FACEBOOK

Control Panel

Control Panel

Control Panel

Cẩm nang nấu ăn Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 05113750467 - 0903508277
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)